Gayuma: Pampabalisa Sa Tao


Eto ang ritwales ng gayuma upang mabalisa ang tao at hindi mapalagay ang kaisipan kung ikaw ay hindi makikita o makakausap.


Pag-ganap ng Ritwal:


- Ang Ritwal ay ginagawa sa araw ng Biyernes sa alin mang sumusunod na oras: 6PM at 12 ng hatinggabi.


- Kailangan ng kompletong pangalan, gamit o larawan ng taong gagayumahin.


- Lugar na pag-gaganapan ng ritwal kung saan ikaw ay hindi maiistorbo o makikita.


- Pagtataguan ng iyong mga gamit sa ritwal kung saan hindi ni minsan makikita ng ibang tao at mapapakialaman.



Para sa kompletong detalye:

fswstore@gmail.com

4 comments:

  1. good evening po mam follow up ko lang po yun pinagawa ko po na pampabalisa po nung november po.. nag eemail po ako plgi sa inyo pero di nyo na po ako nirereply.. salamat po

    ReplyDelete
  2. My ron po akong gusto ipa gawa ang boyfriend kong niloko nya ako

    ReplyDelete
  3. Paano po ba pabalikin ang bf ko. Lrd po kmi ngayon. Hindi na po binabasa ang text ko, tawag ko hindi na po sinasagot at unfriend nya po ako sa Facebook. Tulungan nyo po ako. Anu po fayuma ang dapat at paano po gamitin. Sana po matulungan nyo ako. Salamat po

    ReplyDelete