Kulam: Pamarusa sa Taong Masama ang Ugali


Ritwales ng Kulam para magsugat sugat ang balat ng taong masama ang ugali na hindi mapapagaling ng anumang gamot ng mediko.
Maaaring ipawalang bisa ng anuman oras at may kasamang pang-poder sa sarili.


Pag-ganap ng Ritwal:

- Ang Ritwal ay ginagawa sa araw ng Martes o Biyernes sa alin mang sumusunod na oras: 6PM o alas-12 ng hatinggabi.


- Kailangan ng kompletong pangalan at gamit ng taong kukulamin.


- Lugar na paglalagyan ng sumpa kung saan lagi dumadaan ang kukulamin.


- Lugar na pag-gaganapan ng ritwal kung saan ikaw ay hindi maiistorbo o makikita.


- Pagtataguan ng iyong mga gamit sa ritwal kung saan hindi ni minsan makikita ng ibang tao at mapapakialaman.



Para sa kompletong detalye:

fswstore@gmail.com

10 comments:

  1. ibig sabhin po may bayad ba ito kasi hindi complete ang details . pano po ang humihingi ng tulong e katulad sa kilala ko na hirap na sa buhay inaabuso pa siya ng mga taong nakakataas sa kanya..maraming salamat po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pa-krus po ang tawag madam hindi bayad. Kung kami po ba ay binalikan ng Albularyo ay matutulungan niyo po ba kami?

      Delete
  2. Interested po where can I reach you. Pki contact nman po ko sa no. 09054885276. Thank you.

    ReplyDelete
  3. nid k po ng tulong para dun sa taong akala namin mabait pero meron oo palang masamang ugali at ginigipit pa po kami

    ReplyDelete
  4. Gusto q turuan ng leksyon ang magkapatid na driver ng amo q dto sa qatar. India po xia lagi po clang nagrreklamo kpag nagbbgay po aq sa knila ng pagkain tpos sinusbong nila aq sa amo nmn. Kya lagi po aqng pinapagalitan at sinsbhang boba at tanga. Kpag nagddala po aq ng pagkain nila pnaghhintay po aq ng mtgal sa lbas ng pinto bago nila kunin.. sa una pinagpapasinsyahan q nlng kc bago palang aq. Pero sobra na po ngaun po kc bnlik nia ung pagkain at bngsak sa hrap q at ntakot po aq mukha po kcng mananakit. Nais q lang po sanang tiruan xia ng leksyon na matuto clng rumespito sa tao. Marunong nmn po aq mkisama dto lang po tlga aq nkranas ng gnto sa qatar. Ang pangit ng trato sa akin ng mga ksma q. Sna po mtlungan nio aq

    ReplyDelete
  5. Paano po ba iyan ung amo ko kasi gusto ko palambutin ang puso

    ReplyDelete
  6. Ako po gusto ko matutunan ang mangbarang buhay po ng anak ko nawala kaya gusto ko buhay dn ang sisingilin ko sa taong npakasama pinatay nya ank ko 4yrs old plang,,walang awa ang ung msamang un.

    ReplyDelete
  7. Gusto kung maturuan ng liksyon itong kasama ko napakasamanag ugali gusto kung mga dusa sya habang buhay.pag sisihan nya ginawa nya

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete