Gayuma: Para Maging Tapat ang Pag-ibig at Hindi Ka Pagtaksilan


Gayuma ng Pamako upang maging tapat ang pag-ibig ng iyong kasintahan o asawa at hindi ka pagtataksilan. Sa Ritwal ng gayuma ng pamako ang iyong kasintahan o asawa ay hindi titingin sa iba at ikaw lamang ang mamahalin, iisipin at gugustohin lagi makasama.

*** Ang Gayuma na eto ay para lamang po sa katipan na hindi nakatira kung saan siya ay tumawid na ng dagat. Sa madaling salita ay hindi po eto para sa mga katipan na nasa abroad. 


Pag-ganap ng Ritwal:


- Ang Ritwal ay ginagawa sa araw ng Martes at mas mabisa sa araw ng Biyernes sa alin mang sumusunod na oras: 6PM o alas-12 ng hatinggabi.


- Kailangan ng:

1. Kompletong pangalan at larawan o gamit ng katipan

2. Buhok o nagupit na kuko ng katipan

3. Panyo na nagamit ng katipan pampunas ng pawis.


- Lugar na pag-gaganapan ng ritwal kung saan ikaw ay hindi maiistorbo o makikita.


- Pagtataguan ng iyong mga gamit sa ritwal kung saan hindi ni minsan makikita ng ibang tao at mapapakialaman.


Para sa kompletong detalye:

fswstore@gmail.com


11 comments:

  1. Mag email nga eh kulit nito haha

    ReplyDelete
  2. Maraming maraming salamat po sa tulong niyo.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. pwede nyo ba ako matulungan na ibailik ang dati kong bf, nakikipaghiwalay na sya saakin at ayaw ko maghiwalay kami. ano po ba dapat kong gawin

    ReplyDelete
  5. Regarding the requirements na buhok meron na ako.madami nga buhok niya sakin.

    ReplyDelete
  6. Master: Gayuma: Para Maging Tapat ang Pag-ibig at Hindi Ka Pagtaksilan> Interisado po ako sa Orracion na ikto jung ipagkakaloob nyo po sa akin ng walang Alinlngan. Ako ay may malinis na hangarin sa akin girlfriend bagamat bago lang kami gusto ko pong makatiyak na 4-ever na po siya sa akin. Hindi ko po ito gagamitin sa masamng intension alam ko po na meron Karma ang lahat. ako Po Master ay 100% na Naniniwala sa Lihim ng Karungan at mga Oraccion na salitang mga mahiwaga. Nais ko po malaman sa lalong madaling Panahon ang inyong Kasugutan sa aking kahilingan. Mabuhay Po kayo Master at Lubos Po akung umaasa sa inyong mabuting kalooban. Maeaming Salamat sa inyo...!

    ReplyDelete
  7. Master Pahabol samahan nyo na din nga Cabal at Kunat Panlaban pra sa mga msasamang Elemento at iba pa. Mabuti ng Meron po tyong Pangtapat sa mga taong Walang Pusot at Kaluluwa...Maraming Salamat po ulit Master.

    ReplyDelete