Gayuma: Panghalina at Pang-Akit sa Tao


Gayuma panghalina at pang-akit sa tao upang ang damdamin nila ay lalambot at iyong masupil ang kanilang kalooban at ikaw ay magustohan at mahalin.


Pag-ganap ng Ritwal:


- Ang Ritwal ay ginagawa sa araw ng Martes at Biyernes sa alin mang sumusunod na oras: 6PM, 12 ng hatinggabi o 3AM.


- Kailangan ng kompletong pangalan, gamit o larawan ng taong gagayumahin.


- Lugar na pag-gaganapan ng ritwal kung saan ikaw ay hindi maiistorbo o makikita.


- Pagtataguan ng iyong mga gamit sa ritwal kung saan hindi ni minsan makikita ng ibang tao at mapapakialaman.



Para sa kompletong detalye:

fswstore@gmail.com

1 comment:

  1. mam good evening po... mam ask ko lng po yun order ko po sa inyo n pampabalisa po.. noon nov pa po ako nagpagawa pero gang ngayon po wala pa rin po. plgi po ako nag eemail po pero di nyo po ako nirereply.. sana po mapansin nyo po ako. salamat po

    ReplyDelete